Chính sách đổi trả

Công Ty TNHH TM&DV Nguyễn Huy thực hiện đổi hàng, trả hàng MIỄN PHÍ TRONG 7 NGÀY  với chính sách 1 đổi 1 (cùng model, cùng màu, cùng tính năng...). Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng giá trị, tính năng.

* Điều kiện áp dụng MIỄN PHÍ ĐỔI/TRẢ TRONG 7 NGÀY:

- Hàng hoá không đúng chủng loại, mẫu mã như Quý khách đặt hàng.

- Hàng hoá không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

- Hàng hoá bị móp méo, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển giao hàng…

- Hàng hoá không đạt chất lượng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

* Điều kiện kèm theo để được đổi/trả hàng:

- Hàng hóa đổi/trả phải còn nguyên vẹn, đầy đủ linh phụ kiện, bao bì, hóa đơn chứng từ…và làm thủ tục thu hồi hóa đơn VAT, hàng hóa theo đúng quy định.

- Còn đầy đủ hộp sản phẩm (mất hộp thu phí 2%).

- Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm (nếu mất thu phí theo qui định và lớn nhất là 5% trên giá hoá đơn).

- Quà khuyến mãi: Thu phí theo giá mua lại do NGUYỄN HUY công bố khi bán sản phẩm..

LƯU Ý:
- Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, Quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo số điện thoại Ms Thu: 0979 790 976 

- Việc đổi/trả hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.

- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 14 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.

* Điều kiện không chấp nhận đổi/trả hàng khi:

- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo và thỏa thuận trước.

- Quý khách tự làm rách hoặc thiếu mất bao bì, trầy xước, móp méo, bể vỡ, thiếu mất linh phụ kiện…

- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hư hỏng hàng hóa.

- Quý khách không thực hiện đúng các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành.

- Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

- Hàng hóa không có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành…